Thôn An Quý, Xã Nguyên Giáp, Tứ Kỳ, Hải Dương 02203.889.789 mtplastic@manhtoan.com.vn
Tin tức

Công đoàn công ty tổ chức sinh nhật cho đoàn viên, người lao động

Ngày 07-11-2023 Lượt xem 122

Công đoàn Công ty TNHH Mạnh Toàn Plastic luôn chăm lo tới đời sống tinh thần và vật chất cho đoàn viên, người lao động. Một trong những hoạt động thiết thực góp phần vào đời sống văn minh chính là tổ chức mừng tiệc sinh nhật cho đoàn viên, người lao động.

Đây là một hoạt động được Công đoàn Công ty tổ chức định kỳ để và được đông đảo đoàn viên quan tâm, hưởng ứng. Mỗi đoàn viên đều nhận được lời chúc mừng cùng những món quà nhỏ để trở thành động lực tiếp tục hăng say lao động và đóng góp cho xã hội. Đồng thời thông qua những hoạt động này cũng giúp BCH Công đoàn hiểu thêm về đoàn viên, người lao động, cũng như thể hiện sự chia sẻ, khích lệ, động viên kịp thời. Động viên tinh thần người lao động, gia tăng tình cảm đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên cũng như giữa người lao động và chủ doanh nghiệp.

Buổi tiệc có sự tham gia của Chủ tịch Công đoàn. Đồng chí Chủ tịch cũng thay mặt BCH Công đoàn và BLĐ Công ty, gửi lời chúc mừng sinh nhật đồng thời trao tặng phần quà đến các đoàn viên, người lao động. Có thể nói thông qua hoạt động lần này, đã góp phần kéo gần khoảng cách giữa các đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ chủ yếu của tổ chức Công đoàn.

Gọi ngay: 02203.889.789
SMS: 02203.889.789 Chat Zalo