Thôn An Quý, Xã Nguyên Giáp, Tứ Kỳ, Hải Dương 02203.889.789 mtplastic@manhtoan.com.vn
Tin tức

Đoàn viên Mạnh Toàn Plastic sôi nổi mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày 09-11-2023 Lượt xem 450

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là biểu tượng của ý chí đấu tranh của phụ nữ trên toàn thế giới về bình đẳng giới vàtieens bộ xã hội. Đây là ngày lễ có ý nghĩa vô cùng sâu sắc, có tác động to lớn đền không chỉ phụ nữ trên toàn cầu mà cả phụ nữ Việt Nam.

Hoà chung không khí sôi nổi mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhằm tôn vình vẻ đẹp và vai trò của phụ nữ, BCH Công đoàn Công ty TNHH Mạnh Toàn Plastic đã tổ chức buổi lễ mừng ngày 8/3 cho đoàn viên, người lao động trong công ty.

Tham gia buổi lễ có sự có mặt của đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty. Đồng chí đã gửi đến toàn thể chị em phụ nữ lời trân trọng, cảm ơn cũng như lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng thời, nhấn mạnh vai trò qua trọng của chị em phụ nữ trong sản xuất, với sự phát triển của công ty cũng như xã hội, mong các chị em phụ nữ tiếp tục phát huy sự năng động, sáng tạo, chủ động, tự tin, dám đương đầu và vượt qua những khó khăn, thử thách để tiếp tục hoàn thành tốt công việc.

Đây cũng là một hoạt động được tổ chức định kỳ, nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nữ đoàn viên. Bên cạnh đó đây cũng là dịp để Công đoàn Công ty tuyên truyền về các chính sách lao động nữ, bình đẳng giới, dân số, gia đình, phòng ngừa và ứng phó với bạo lực, chăm sóc sức khoẻ sinh sản… Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động nữ công. Cùng với đó cũng là dịp để nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nữ đoàn viên, thực hiện vai trò giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách đối với lao động nữ của tổ chức Công đoàn Công ty.

Gọi ngay: 02203.889.789
SMS: 02203.889.789 Chat Zalo