Thôn An Quý, Xã Nguyên Giáp, Tứ Kỳ, Hải Dương 02203.889.789 mtplastic@manhtoan.com.vn
Tin tức

Diễn tập phòng cháy chữa cháy cho CBCNV Mạnh Toàn Plastic

Ngày 07-11-2023 Lượt xem 129

Nhận thức được tầm quan trọng của việc phòng cháy chữa cháy, nhằm nâng cao ý thức của CBCNV, BLĐ Mạnh Toàn Plastic quyết định kết hợp với Công an PCCC Tỉnh Hải Dương để tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy, giúp hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và của khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Công tác PCCC có vị trí vô cùng quan trọng trong đời sống, đặc biệt với những khu vực chuyên sản xuất kinh doanh lại càng dễ xảy ra những sự cố, tai nạn phức tạp. Nhận thức được tầm quan trọng của việc phòng cháy chữa cháy, nhằm nâng cao ý thức của CBCNV, BLĐ Mạnh Toàn Plastic quyết định kết hợp với Công an PCCC Tỉnh Hải Dương để tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy, giúp hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và của khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Đợt diễn tập phòng cháy chữa cháy diễn ra trong 2 ngày từ ngày mùng 8 đến ngày mùng 9/03/2023 với đối tượng tham gia là toàn thể CBCNV trong công ty.

Ở phần lý thuyết, các cán bộ PCCC đã phổ biến các quy định về PCCC, các cách chủ động phòng ngừa sự cố cháy nổ xảy ra, đồng thời hướng dẫn CBNV những thao tác chữa cháy cơ bản và an toàn như sử dụng bình chữa cháy, mặt nạ phòng độc, đồ bảo hộ. Diễn tập được diễn ra ở những vị trí quan trọng, có nhiều người tập trung, dễ xảy ra cháy nổ như văn phòng, kho bãi, nhà ăn và các khu xưởng sản xuất.

Ở phần thực hành, CBCNV được hướng dẫn cách cứu hoả, di tản, thoát hiểm, sơ cứu, cấp cứu, di dời tài sản khi gặp hoả hoạn, cháy nổ.

CBCNV tập trung nghe các cán bộ PCCC phổ biến các quy định và các kỹ năng cần thiết để phòng ngừa cháy nổ.

CBCNV tập trung nghe các cán bộ PCCC phổ biến các quy định và các kỹ năng cần thiết để phòng ngừa cháy nổ.

CBCNV được hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy để dập lửa khi xảy ra hoả hoạn.

Diễn tập thoát hiểm, thoát nạn và di dời tài sản khi xảy ra cháy nổ.

Thực hành sơ cứu, cấp cứu cho người bị thương.

Tổ chức họp rút kinh nghiệm sau diễn tập

Gọi ngay: 02203.889.789
SMS: 02203.889.789 Chat Zalo